Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bếp từ Dmestik dùng có tôt không ?

Bếp từ Dmestik dùng có tốt không sẽ được làm sáng tỏ qua bài viết dưới đây của Bếp từ Kường Thịnh. 
Trước khi đưa ra quyết định chọn mua một chiếc bếp từ cho gia đình thì một câu hỏi lớn nhất luôn được đặt ra trong mỗi người tiêu dùng đó là chiếc bếp đó có tốt không?xuất xứ ở đâu? dùng tốn điện không, bền không?….cũng không phải ngoại lệ đó cũng là câu hỏi mà người tiêu dùng dành cho bếp từ dmestik nhập khẩu từ Tây Ban Nha này. Vậy bếp từ Dmestik dùng có tốt không ?
Tin liên quan:
bep-tu-dmestik-co-tot-khong

Bếp từ dmestik an toàn tuyệt đối

Bếp từ Dmestik ứng dụng nguyên lý cảm ứng từ, dùng từ trường tác dụng vào vật dụng nấu từ đó vật dụng nấu sẽ sinh nhiệt làm nóng thức ăn bên trong, do sử dụng năng năng lượng đầu vào là điện năng nên không có hiện tượng rò rỉ khí gas như bếp dùng gas dẫn đến cháy nổ. Hơn nữa, khi bếp từ Dmestik đun nấu không tạo ra khói, lửa, các khí độc hại như CO hay CO2, nhiệt lượng bị tổn thất ra ngoài môi trường thấp ( dưới 10%) nên không khí xung quanh vùng nấu và không gian bếp luôn rất mát mẻ, người nội trở có thể sử dụng các thiết bị làm mát như máy điều hòa, quạt máy mà không ảnh hưởng tới bếp và quá trình đun nấu.

Bếp từ Dmestik tiết kiệm tuyệt đối

Do là dòng bếp được lắp ráp tại châu âu nên chất lượng của những chiếc bếp từ dmestik được các chuyên gia hàng đầu của EU kiểm tra rất kỹ về mức độ tiêu thụ điện năng, và qua thức nghiệm đã chứng minh được rằng đun nấu trên bếp từ dmestik tiết kiệm hơn so với các dòng bếp khác.

Bếp từ Dmestik tiện dụng

bep-tu-dmestik-co-tot-khong

Với 9 mức công suất cộng thêm 1 chương trình nấu ăn siêu nhanh thì bếp từ dmestik rất tiện dụng hỗ trợ tối đa người nội trợ trong quá trình đun nấu, có thể dễ dàng nấu mọi món ăn nhanh chóng, điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho việc đun nấu, các món xào hay rán sẽ ngon không khác gì được chế biến trên bếp gas.

Nội Thất Kường Thịnh đại lý ủy quyền phân phối bếp từ dmestik chính hãng Tây Ban Nha với mức giá ưu đãi nhất, địa chỉ:

Cơ sở 1 : số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ( 0904 341 563 )

Cơ sở 2 : Số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ( 0904 619 128)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét