Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Bếp điện từ Giovani G 281ET và những thông số kỹ thuật của bếp

Trước khi chọn mua cho gia đình mình bất kì một chiếc bếp điện từ nào mọi người cũng cần biết rõ những thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc bếp điện từ đó để mọi người biết rõ hơn về sản phẩm của gia đình mình định mua và xem xem dòng bếp điện từ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người những thông số kỹ thuật trên bếp điện từ Giovani G 281ET để mọi người tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:



Tìm hiểu thông số kỹ thuật trên bếp điện từ Giovani G 281ET

Kích thước của bếp điện từ Giovani G 281ET

Như chúng ta cũng biết kích thước của bếp điện từ Giovani G 281ET là một thông số kỹ thuật vô cùng quan trọng mà mọi người nên quan tâm đầu tiên bởi nó sẽ liên quan đến việc lắp đặt và qua đây sẽ giúp mọi người lựa chọn được một chiếc bếp từ phù hợp diện tích đã thiết kế để lắp đặt bếp. Và bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người kích thước của bếp điện từ Giovani G 281ET để mọi người tham khảo nhé: Kích thước mặt bếp (dài x rộng) = 680 x 390 mm còn kích thước khoét đá ( dài x rộng) = 660 x 360mm.

Công suất của bếp điện từ Giovani G 281ET

Công suất hoạt động của bếp cũng là một thông số mà mọi người không nên bỏ qua khi tìm hiểu về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 281ET để xem chiếc bếp điện từ này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không và qua công suất của bếp chúng ta có thể tính được mức độ tiêu thụ điện mỗi tháng của gia đình mình. Và bếp điện từ Giovani G 281ET là sản phẩm bếp điện từ 2 vùng nấu gồm 1 điện và 1 từ với công suất max mỗi bên vùng nấu của bếp có thể đạt được là 2000w và tổng công suất của bếp đạt được là 4000w.

Thứ ba là thông số về mặt kính của bếp điện từ Giovani G 281ET

Bếp điện từ Giovani G 281ET được trang bị mặt kính liền nguyên khối cao cấp Ceramic có khả năng chịu nhiệt tới 800 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 650 độ C và khả năng chống xước cao.

Tìm hiểu thông số kỹ thuật trên bếp điện từ Giovani G 281ET

Thời gian bảo hành của bếp điện từ Giovani G 281ET

Thời gian bảo hành của bếp điện từ Giovani G 281ET cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm bởi sản phẩm có thời gian bảo hành lâu thì chứng tỏ sản phẩm có chất lượng tốt. Và bếp điện từ Giovani G 281ET có thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Đường dây điện

Để lắp đặt đặt và sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET được an toàn thì đường dây điện trong nhà của mọi người phải tối thiểu phải là dây 2.5

Qua những thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G 281ET mà chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp mọi người đánh giá được chất lượng của sản phẩm và những thông số này cũng là một cơ sở để mọi người tham khảo để có thêm thông tin và có cái nhìn tổng quát trước khi quyết định chọn mua. Để mua bếp điện từ Giovani G 281ET chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử trực tiếp sản phẩm nhé. Bên cạnh đó nếu quý khách còn có bất cứ thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét